MICKEY LÂM – BÀ TRÙM TRONG LÀNG ĐÀO TẠO CÁC IDOL LIVESTREAM VÀ STREAMER

0

Mickey Lâm tên thật là Lâm Trúc Quỳnh ( 1990), cô nàng hiện đang là một Quản lý phát triển kinh doanh (Business Development Manager) của MICO. Một nền tảng livestream, mạng xã hội lành mạnh và được giới trẻ yêu thích.

Cô là cựu sinh viên ngành Tài chính Kế Toán của trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại. Hiện dưới trướng của Mickey có hàng trăm người mới và các streamer tài năng.

MICKEY LÂM – BÀ TRÙM TRONG LÀNG ĐÀO TẠO CÁC IDOL LIVESTREAM VÀ STREAMER

Cơ duyên đến với ngành Livestream

Mickey Lâm chia sẻ: “Thật ra chỉ là tình cờ, sau khi ra trường thì Mickey đã từng thực tập một số công việc nhưng đều cảm thấy không hợp. Sau đó, mình nhận được lời mời từ một sản phẩm game về làm việc với vai trò chăm sóc cộng đồng. Mickey đã đồng ý ngay dù chưa có kinh nghiệm”

Sau ba năm thì công ty phát triển sản phẩm mới về livestream là CCTALK. Cô nàng may mắn được vận hành sản phẩm này ngay thời điểm đó. Và cơ duyên với công việc livestream bắt đầu từ đó đến nay đã gần 8 năm.

Mickey Lâm – “ Idol Livestream không đơn giản chỉ là nói chuyện phiếm”

Hiện nay, trên các nền mạng tảng xã hội đang ngày càng phát triển. Các ứng dụng Livestream được các bạn trẻ tiếp cận nhiều hơn. Nhưng để trở thành một Idol Livestream chuyên nghiệp thì lại rất khó.

Theo Mickey Lâm chia sẻ: “Để trở thành một Idol Livestream được nhiều người yêu thích. Không chỉ có ngoại hình mà cần có cả tài năng và kiến thức. Vì Idol không đơn giản chỉ là nói chuyện phiếm. Nội dung càng phong phú thì mới thoả mãn được càng nhiều người dùng hơn.”

MICKEY LÂM – BÀ TRÙM TRONG LÀNG ĐÀO TẠO CÁC IDOL LIVESTREAM VÀ STREAMER-4

Những dự định tương lai của bà trùm Livestream.

Mickey Lâm chia sẻ: “Trong tương lai từ vị trí Quản lý Idol nhiều năm Mickey muốn phát triển nhiều hơn để có thể trở thành Quản lý sản phẩm (Product manager) ở nhiều lĩnh vực khác. Quan trọng là mình muốn phát triển mối quan hệ và học thêm nhiều kiến thức hơn nữa.”

Gia đình cũng là ưu tiên hàng đầu của Mickey. Cô nàng hay dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi ở bên gia đình. Dù công việc có bận thì gia đình vẫn là nơi luôn yêu thương và ở bên cô những lúc khó khăn.

Cùng chiêm ngưỡng chân dung và những thành tựu mà cô ấy đã đạt được

MICKEY LÂM – BÀ TRÙM TRONG LÀNG ĐÀO TẠO CÁC IDOL LIVESTREAM VÀ STREAMER-4

MICKEY LÂM – BÀ TRÙM TRONG LÀNG ĐÀO TẠO CÁC IDOL LIVESTREAM VÀ STREAMER-2

MICKEY LÂM – BÀ TRÙM TRONG LÀNG ĐÀO TẠO CÁC IDOL LIVESTREAM VÀ STREAMER-3

Mickey Lâm đầy sexy quyến rũ

Mickey Lâm đầy sexy và quyến rũ - 2


Tags

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: